Cách để giữ cho hình in trên áo luôn bền màu và không bị phai

Chúng ta hầu như ai cũng có những chiếc áo thun đồng phục lớp, đồng phục nhóm hay đồng phục trường học, công ty được đặt và in hình riêng. Mặc dù chất lượng hình in, chất lượng áo luôn được các đơn vị in ấn đảm bảo nhưng sau một thời gian sử dụng mà bạn không giữ thì chắc chắn hình ảnh sẽ bị mờ, cũ và phai màu. Vậy làm thế nào để giữ gìn cho hình in trên áo luôn như mới, không bị bong tróc thì hãy tham khảo những bí quyết sau đây của chúng tôi.

Xem thêm: Tạo web

Những việc cần làm khi mới nhận áo
Khi mới nhận áo thì điều đầu tiên cần làm là lộn trái áo ra dau đó dùng bàn là để là lên hình in khoảng 5 phút nhằm mục đích khiến mực in bám lâu và chắc hơn lên áo.
Do khi mới in xong áo thì bên in ấn sẽ gửi sản phẩm luôn cho bạn nên mực in còn mới, chưa chết nên bạn tuyệt đối không nên giặt ngay áo như thói quen thường có khi mua quần áo mới về sẽ có thể làm mực in bị nhòe, bị đổ màu và loang lổ ra áo, cần để ít nhất 2 tuần để mực in khô thì mới có thể giặt giũ áo thoải mái.

Cách giặt quần áo
Khi giặt áo có in hình chuyển nhiệt thì các bạn không nên giặt bằng máy giặt sẽ khiến áo bị nhàu và hình in dễ bị bong tróc, phai màu do lực tác dụng lớn mà nên giặt tay để giữ gìn áo nhé.

Xem thêm: Thiết kế web giá rẻ
Khi giặt áo bằng tay lưu ý tuyệt đối không được chà bột giặt và các chất tẩy rửa trực tiếp lên hình in sẽ làm giảm chất lượng và độ bền của hình in. Với áo màu hay áo có hình in cũng không nên sử dụng thuốc tẩy sẽ khiến màu bị trôi và lem lung tung, hỏng áo.
Khi giặt bạn cũng lưu ý không nền dùng nước nóng bởi nhiệt sẽ làm hỏng chất vải vả hỏng cả hình in.

Cách phơi quần áo
Khi phơi áo in hình cần lộn trái áo ra để ánh nắng không tác động trực tiếp vào hình in gây phai màu và bong tróc hình in nhưng cũng lưu ý không để hai hình in của phía trước và sau lưng áo dính vào nhau mà khi chúng khô chúng sẽ bám chắc vào nhau gây hư hỏng hình in.

Xem thêm: Làm web
Để không làm áo nhanh bị xệ thì bạn có thể vắt ngang áo thay vì treo vào móc, không phơi ở những nơi ánh mặt trời quá gay gắt vì nhiệt độ quá cao sẽ làm vải nhanh bị hỏng, xơ, hình in cũng bị giảm chất lượng.
Áo đồng phục là trang phục cần thiết sử dụng với tần suất cao, nó cũng có thể là kỷ niệm mà bạn muốn lưu giữ nên hãy bảo quản áo thật tốt để giữ áo được lâu nhé.

Leave Comments

0702 140292
0702 140292